AIMP - Phần mềm nghe nhạc miễn phí - Lossless Việt Nam

CD New

15/12/14

AIMP - Phần mềm nghe nhạc miễn phí


AIMP là chương trình chơi nhạc có khá nhiều chức năng mở rộng như: chuyển đổi các định dạng nhạc audio, record, và chỉnh sửa tag của bản nhạc. Chương trình có giao diện dễ sử dụng, kích thước nhỏ gọn và chiếm rất ít tài nguyên hệ thống.
AIMP hỗ trợ hầu hết các loại file Audio (MP1, MP2, MP3, MPC, MP+, AAC, AC3, OGG, FLAC, APE, WavPack, Speex, WAV, CDA, WMA, S3M, XM, MOD, IT, MO3, MTM, UMX).
AIMP còn có chức năng chuyển các định dạng file khác nhau mà nó hỗ trợ, đồng thời cũng là một máy ghi âm chuyên nghiệp thay thế cho các chương trình sound recorder khác.
AIMP là chương trình phát audio tuyệt vời với nhiều công cụ tiện ích mở rộng.
AIMP được đánh giá là một trong những trình phát audio hoàn hảo nhất. bđược thiết kế trên nền đồ họa tuyệt đẹp và chứa vô số tính năng cho một trình phát nhạc mặc định của Windows.

Với ứng dụng AIMP, người dùng dễ dàng tổ chức các tập tin MP3 trong thư viện nhạc, chỉnh sửa thẻ tag nếu cần thiết và trải nghiệm nghe nhạc với chất lượng audio tuyệt hảo.
AIMP hỗ trợ các định dạng file audio phổ biển như file nhạc karaoke và nhiều định dạng playlist quen thuộc khác.
AIMP hỗ trợ toàn bộ các tính năng phát nhạc tiêu chuẩn mà người dùng dễ dàng tìm thấy trong các ứng dụng tương tự như: bộ cân bằng Equalizer 18-band, hiệu ứng âm thanh thực, cửa sổ riêng lẻ để xem playlist hiện thời, hiệu ứng lặng âm giữa các bài hát, bộ lọc thường hóa để tránh thay đổi âm thanh đột ngột và hỗ trợ các hotkey toàn cầu.
Nhưng AIMP không chỉ dừng lại ở đó. Chương trình cũng hỗ trợ phát trực tiếp các kênh radio online, bao gồm bộ chỉnh sửa thẻ tag hoàn chỉnh và có thể cài đặt để lặp một phần cụ thể trong một ca khúc – đây là một tính năng tiện lợi khi bạn muốn chép lời bài hát.
Giao diện người dùng của AIMP rất cuốn hút và trực quan. Toàn bộ chức năng và các nút để được phân bổ rõ ràng và thiết kế được phân biệt rõ bằng skin tuyệt đẹp.
Rất khó để tìm thấy nhược điểm của ứng dụng nghe nhạc tương đối hoàn hảo này.

Tải các phiên bản tại đây:
Link d
ownload: