Quý Cô Hammurabi-Ms. Hammurabi (2018) - Lossless Việt Nam

CD New

6/11/18

Quý Cô Hammurabi-Ms. Hammurabi (2018)

Miss Hammurabi (Tạm dịch: Quý Cô Hammurabi) là drama chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của chính biên kịch phim là Moon Yoo Seok, với nội dung khai thác những câu chuyện xung quanh nghề thẩm phán. Phim gây chú ý với sự tham gia của Go Ara và L (Infinite) – cặp đôi miễn chê về ngoại hình nhưng lại có nhiều điều để chê về... diễn xuất.
Dù khiến nhiều người lo ngại về hai diễn viên chính nhưng Miss Hammurabi đã có màn ra mắt rất khả quan. Hai tập đầu của bộ phim hàn này có rating lần lượt là 3,739% và 4,553%, lấn át hoàn toàn phim mới About Time của Lee Sung Kyung (1,8% và 2,1%). Có lẽ, nội dung gây tò mò khi đánh vào nghề thẩm phán chính là yếu tố đã giúp Miss Hammurabi đạt kết quả tương đối tốt. 





NỘI DUNG PHIM QUÝ CÔ HAMMURABI

Ngay cả khi chưa hay biết gì về tiểu thuyết Miss Hammurabi, bạn cũng sẽ không cảm thấy quá khó khăn để đoán trước diễn biến của phiên bản truyền hình. Nhân vật chính Park Cha O Reum được khắc họa là một cô gái giàu lý tưởng, giàu lòng nhân ái và đầy nhiệt huyết đã gây ra nhiều sự cố kịch tính cho Phòng Dân Sự số 44 cũng như Tòa án Trung Tâm ngay ngày đầu xuất hiện. Tuy gặp nhiều rắc rối nhưng O Reum vẫn rất quyết tâm thực hiện những điều cô cho là đúng đắn, ý chí và tấm lòng trong sáng của cô đã dần có ảnh hưởng đến Ba Reun, cậu bạn đồng nghiệp đã mất niềm tin vào nghề và cả vị thẩm phán trưởng khắc nghiệt Han Se Sang.
Với hướng đi như trên, sẽ không lạ nếu như trong các tập tiếp theo, Park Cha O Reum sẽ gây chấn động cả Tòa Án Trung Tâm hay thậm chí... luật pháp Hàn Quốc vì sự quyết tâm và lý tưởng nghề nghiệp của mình.
Điều khác lạ ở Quý Cô Hammurabi đó là phim dùng cách thể hiện nhẹ nhàng, hài hước để kể lại những câu chuyện về công việc gai góc như nghề thẩm phán. Nhiều chi tiết trong phim khá... dễ thương, thể hiện được tính cách dị và khác biệt của những nhân vật trung tâm, những biến chuyển trong mối quan hệ của cặp đôi chính và những thay đổi mà quý cô Park Cha O Reum mang đến cho các đồng nghiệp xung quanh cô. 
Download: Tâp1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16end.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét